Saturday, May 26, 2012

சிரிக்க ... சிரிக்க ...


** " அன்பே ! உனக்காக நான் வீட்டை விட்டுட்டு ஓடி வரட்டுமா ? "
" வேண்டாம், வீட்டை வித்துட்டு ஓடி வாங்க !"
** " லைசென்ஸூ, இன்ஷூரன்ஸூ எதுவுமே இல்லை . ஆனா, எந்த தைரியத்துல வண்டியை ஓட்டிட்டு வந்தே ?"
" பையில் 500 ரூபா இருக்கிற தைரியத்துலதான் சார் !"
** " இந்த ஆபரேஷனில் நான் பொழைக்கிறது கஷ்டமா டாக்டர் ? "
" ஆமாம் ."
" பிறகு எதுக்கு இந்த ஆபரேஷன் ?"
" நான் பொழைக்கணுமே ! "
** " ஆபரேஷனுக்கு வந்த பேஷண்ட்டை நீங்க எதுக்கு டிஸ்சார்ஜ் பண்ணி வீட்டுக்கு அனுப்புனீங்க ? "
" நீங்கதானே டாக்டர் அவரை எப்படியாவது காப்பாத்தணும்னு சொன்னிங்க !"
** " ஸ்கூலுக்குப் போக மாட்டேன்னு என் பையன் அடம்பிடிக்கிறான் ."
" என்ன படிக்கிறான் ? "
" ஆசிரியரா இருக்கான் !"
** " என் மனைவி எல்லாத் துறையிலும் வெளுத்துவாங்குவா ..."
" நீ ... ?"
" ஹி...ஹி... நமக்குப் படித்துறை மட்டும்தான் !"

No comments: